Ngày 22-10, bắt đầu nhận đăng ký bán vé tàu tết

Cập nhật: 21-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều 21-10, ông Nguyễn Văn Thành, Phó Trưởng Ga Sài Gòn cho biết, thời gian nhận đăng ký vé tàu tết bắt đầu từ ngày 22-10 đến hết ngày 29-10 đối với khách đi tàu là tập thể.

Đối với các tập thể có nhu cầu, có thể sử dụng các phương thức mua vé như sau: Đăng ký đặt chỗ qua website www.vetau.com.vn; Đăng ký đặt chỗ qua điện thoại đưa vé đến nhà: 38436528 (vào các ngày không cao điểm). Tập thể sinh viên các trường đại học, cao đẳng, quân đội, các cơ quan hành chính sự nghiệp…. có nhu cầu mua vé tập thể, có cùng ga đi và cùng ga đến (trên 20 vé) thì gửi công văn yêu cầu mua vé tập thể và 1 bản tổng hợp, 3 bản danh sách có chữ ký của Thủ trưởng đơn vị kèm CMND, thẻ sinh viên bản chính và giấy giới thiệu.

Kế hoạch bán vé như sau: Từ 1-11-2010 đến hết ngày 5-11-2010 sẽ bán vé cho tập thể các trường đại học, cao đẳng, đơn vị quân đội… đã gửi công văn mua vé. Từ ngày 15-11 đến ngày 30-11 sẽ bán vé đặt chỗ qua website www.vetau.com.vn. Từ ngày 1-12 trở đi bán vé trực tiếp tại ga, tại các đại lý bán vé điện toán các chỗ còn. Vào thời gian cao điểm, các vé đều phải in tên và 3 số cuối CMND hoặc giấy tờ tùy thân trên vé, khi hành khách mua vé đường dài. Khi hành khách mua vé đi tàu vào thời gian cao điểm và đến các ga qui định nêu trên, phải có CMND hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh được pháp luật công nhận (bản chính).

TRUNG ĐỒNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên