Ngày 3-9, khách đến siêu thị tăng trên 40%

Cập nhật: 04-09-2010 | 00:00:00

Ngày 3-9, lượng khách đến mua sắm, tham quan tại các trung tâm  điện máy, hệ thống siêu thị… tăng trên 40% so với trước  lễ 2-9.

 

Dạo quanh các trung tâm điện máy như Đệ Nhất Phan Khang (Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình); Thiên Hòa (Q10, Q.Gò Vấp, Q12); Nguyễn Kim (Q1, Q.Tân Bình)… lượng khách đến mua và tránh nóng tiếp tục tăng cao.

 

Theo đại diện Trung tâm Điện máy Thiên Hòa, ước tính lượng khách tới mua dịp sau lễ tăng 50% so với ngày thường. Giá trị món hàng người tiêu dùng hướng tới khoảng vài triệu đồng. Tại Siêu thị điện máy Chợ Lớn (Cách Mạng Tháng Tám, Q3), hàng trăm khách hàng chọn mua các sản phẩm giá rẻ với mức giảm khoảng 50%/sản phẩm.

 

Lượng khách đổ về mua đồ ăn, thức uống… tại hệ thống siêu thị BigC Co-op Mart (Q1); MaxiMark… cũng tiếp tục tăng, do đây là dịp cuối tuần.

 

Đại diện siêu thị BigC cho biết: Tình trạng khách phải chờ đợi, xếp hàng vào mua hàng, thanh toán tiền vẫn tiếp tục diễn ra. Lượng khách vào siêu thị trong ngày 3-9 tăng khoảng 40%-50%. Tại siêu thị Co-op Mart Cống Quỳnh khách tăng 40%-45% so với thường ngày.

 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên