Ngày hội an toàn giao thông trường học lần 10: Trao tặng 600 mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Cập nhật: 08-07-2020 | 10:03:05

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và CLB Caravan Doanh nhân (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức thực hiện Chương trình ATGT trường học lần 10, trên địa bàn Bình Dương.

Tổ chức tại trường THPT Định An (huyện Dầu Tiếng) với khẩu hiệu Vì một cung đường không “phấn trắng”, Chương trình ATGT trường học lần 10 mang nội dung thực sự bổ ích. Thông qua việc tổ chức thi trắc nghiệm, tự luận cùng việc kết hợp tuyên truyền, giáo dục pháp luật ATGT bằng các tình huống trực quan sinh động chương trình đã lôi cuốn các em học sinh tham gia (ảnh). Chương trình đã góp phần nâng cao sự hiểu biết của các em học sinh về Luật Giao thông đường bộ. Qua đó, giúp các em hiểu, tự trang bị được kiến thức về ATGT để thực hiện đúng mỗi khi tham gia giao thông, phòng tránh tai nạn.

Cũng tại chương trình, bên cạnh tổ chức trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải trong cuộc thi trắc nghiệm và tự luận về ATGT, ban tổ chức đã trao 100 phần quà và 10 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, trao tặng 600 mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên của nhà trường, với mục tiêu nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của công tác bảo đảm trật tự ATGT tại địa phương.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên