Ngày hội gia đình năm 2015: Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương

Cập nhật: 13-06-2015 | 19:19:15

(BDO) Ngày 13-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Ngày hội Gia đình (GĐ) năm 2015 cấp tỉnh được tổ chức với chủ đề: “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Tham dự có 27 GĐ tiêu biểu nhất của 9 huyện, thị, thành phố.

Trao giải cho các GĐ đạt giải tài năng 

Đây là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6. Các GĐ đã dự thi 1 trong 3 nội dung: Thể thao, nấu ăn dinh dưỡng và năng khiếu. Với nội dung thể thao có 2 môn: chuyền bóng vào cầu môn và chuyền bi tiếp sức. Nấu ăn dinh dưỡng với một hộ một bàn ăn cho 10 người trị giá 1 triệu đồng/bàn. Theo bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Văn hoá- Thể thao- Du lịch, các hoạt động ngày GĐ được các cấp tổ chức tốt. Nhằm thực hiện mục tiêu “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”. Ngày hội đã giúp các GĐ có điều kiện giao lưu, học hỏi trong việc xây dựng GĐ phát triển bền vững, ấm no và tiến bộ.

Kết quả giải nhất thể thao thuộc về TX.Thuận An, nhất năng khiếu: huyện Bàu Bàng và nhất nấu ăn: TX.Dĩ An. 3 GĐ xuất sắc nhất được chọn tham dự Ngày hội Gia đình Đông Nam bộ tại Bình Thuận (vào ngày 24 đến 26-6-2015)

            Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên