Ngày hội sách sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một năm 2017

Cập nhật: 18-05-2017 | 11:21:19

(BDO) Ngày 18-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Nhà sách Fahasa Thuận An tổ chức Ngày hội sách sinh viên năm 2017. Hoạt động này đã thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên nhà trường tham gia.

Đông đảo sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một tham gia Ngày hội sách sinh viên năm 2017

Tại ngày hội, Nhà sách Fahasa Thuận An đưa đến gần 300 đầu sách với đầy đủ các thể loại quốc văn, ngoại văn, kinh tế, văn hóa, xã hội…, trong đó có những tựa sách bán chạy nhất của nhà sách này trong thời gian qua. Cùng với sách, Nhà sách Fahasa Thuận An còn trưng bày các mặt hàng văn phòng phẩm phù hợp với nhu cầu của sinh viên. Tại ngày hội, sinh viên được đọc sách miễn phí và lựa chọn cho mình những cuốn sách hay, bổ ích với mức giá ưu đãi đặc biệt giảm giá từ 10% đến 50% cho tất cả các loại sách.

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại trường Đại học Thủ Dầu Một. Hoạt động này đã hỗ trợ tích cực cho sinh viên các dụng cụ, tài liệu học tập và nhu cầu giải trí.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X