Ngày hội sinh viên nghiên cứu khoa học

Cập nhật: 18-05-2017 | 11:19:10

(BDO) Ngày 18-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) năm học 2016-2017. Mục đích của ngày hội nhằm tạo ra phong trào thi đua NCKH trong sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng các NCKH trong toàn trường.

 Trường Đại học Thủ Dầu Một và Công ty TNHH Thế Giới Gen ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ

Tại ngày hội, các sinh viên báo cáo, trưng bày các kết quả, sản phẩm nghiên cứu khoa học tiêu biểu; chia sẻ kinh nghiệm NCKH của các giảng viên trẻ và sinh viên tiêu biểu; trao các giải thưởng “Sinh viên NCKH” cấp bộ năm 2016 và “Tài năng khoa học trẻ Đaị học Thủ Dầu Một” lần V năm 2017.

 Các sản phẩm NCKH của SV trường Đại học Thủ Dầu Một

Dịp này, nhà trường đã ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ với Công ty TNHH Thế Giới Gen. Theo PGS-TS Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một, bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học, khởi đầu cho quá trình chia sẻ nguồn lực cơ sở vật chất, tài chính, góp phần rút ngắn thời gian chuyển giao tri thức khoa học vào thực tiễn cuộc sống, đồng thời tạo môi trường làm việc thực sự ngay trong nhà trường để sinh viên có cơ hội thực nghiệm và trải nghiệm.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X