Ngày hội thanh niên Bình Dương vì một đô thị xanh

Cập nhật: 22-09-2020 | 10:48:36

(BDO) Sáng 22-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức “Ngày hội thanh niên Bình Dương vì một đô thị xanh lần VIII” và chiến dịch “Tiết kiệm - Tái chế - Tái sử sụng” lần IV, năm 2020.


Đại diện các đơn vị Đoàn ký cam kết thực hiện các tiêu chí bảo vệ môi trường

Chương trình đã trình chiếu clip tổng hợp các hình, hoạt động bảo vệ môi trường và hướng dẫn cách đăng ký, tham gia cuộc thi trắc nghiệm online xoay quanh các nội dung về Luật Bảo vệ môi trường, các văn bản, thông tư, nghị định có liên quan. Trong ngày hội, Tỉnh đoàn đã tổ chức cho 21 đơn vị đoàn, 9 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn, 2 Đoàn công ty cao su, Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Đoàn Công an tỉnh, Đoàn khối và 6 Đoàn trường đại học ký cam kết thực hiện các tiêu chí bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu năm 2020. Đại diện Đoàn thanh niên 14 xã, phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cũng đã đăng ký và thực hiện các mô hình văn minh đô thị năm 2020. 


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng các suất hỗ trợ cho thanh niên thực hiện mô hình sáng tạo khởi nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ môi trường


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bảng tượng trưng thực hiện tặng thùng rác tại các khu nhà trọ xanh cho đại diện Thành đoàn Thủ Dầu Một

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng suất hỗ trợ cho 5 mô hình sáng tạo khởi nghiệp của thanh niên trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; trao bảng tượng trưng thực hiện tặng thùng rác tại các khu nhà trọ xanh cho các huyện, thị, thành Đoàn; đồng thời, thành lập Đội hình Trí thức trẻ tình nguyện vì cộng đồng tỉnh và thành lập Tổ giúp việc thực hiện kế hoạch Đề án “Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu  giai đoạn 2019-2022”. 

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên