Ngày hội thanh niên công nhân với văn hóa giao thông

Cập nhật: 15-11-2020 | 17:16:57

(BDO) Sáng 15-11, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với Honda An Thành tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân với văn hóa giao thông năm 2020.

Ban tổ chức trao tặng nón bảo hiểm cho thanh niên công nhân

(BDO) Tham gia chương trình, công nhân lao động nghe tuyên truyền về an toàn giao thông, thay nhớt miễn phí; tham gia hội thi lái xe an toàn, ngày hội các trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ… Qua đó, tuyên truyền đến thanh niên công nhân những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho thanh niên công nhân nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ nói chung và các quy tắc giao thông nói riêng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Tại chương trình, ban tổ chức đã tặng 5 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Đây là một chương trình thiết thực, bổ ích dành cho công nhân lao động được trung tâm phối hợp tổ chức thường xuyên nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức về an toàn giao thông trong thanh niên công nhân.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên