Ngày hội thông tin dự án Đại học Quốc tế Miền Đông

Cập nhật: 16-08-2010 | 00:00:00

  Học sinh Bình Dương tại ngày hội tham quan mô hình Đại học Quốc tế Miền ĐôngNgày 14-8, tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐH QTMĐ) nằm trong thành phố mới Bình Dương, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH một thành viên (Becamex IDC) đã tổ chức “Ngày hội thông tin dự án ĐH QTMĐ” với sự tham dự của hơn 500 phụ huynh, học sinh trên địa bàn tỉnh.

Trường ĐH QTMĐ do Becamex IDC đầu tư xây dựng đạt chuẩn quốc tế nhằm đào tạo theo nhu cầu xã hội, gắn công tác đào tạo với phát triển kinh tế, đặc biệt là phát triển công nghiệp, công nghệ cao. Tổng vốn đầu tư là 1.700 tỷ đồng. Trường được quy hoạch và xây dựng trên diện tích 26,4 ha, đáp ứng yêu cầu đào tạo khoảng 24.000 sinh viên trong và ngoài nước đến năm 2020. Hiện nay, ĐH QTMĐ đã hoàn thành các hạng mục cần thiết cho việc tuyển sinh như xây dựng cơ sở vật chất, lắp đặt phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị giảng dạy, chuẩn bị đội ngũ giảng viên, ký túc xá. Cụ thể trường đã xây dựng 10 khu nhà phục vụ công tác giảng dạy giai đoạn 1 với diện tích xây dựng là 68.592m2, trong đó có 210 phòng học được bố trí trong 8 tòa nhà và 2 tòa nhà khác được sử dụng làm việc cho bộ máy quản lý, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm khảo thí, trung tâm dữ liệu và thư viện điện tử.

Trong giai đoạn 2010-2015, trường ĐH QTMĐ dự kiến có các khoa Kỹ thuật; Kinh tế và Điều dưỡng. Mức học phí của trường khoảng 1.300 USD/năm.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X