Ngày hội thông tin trường Đại học Việt Đức

Cập nhật: 23-01-2021 | 16:49:00

(BDO) Ngày 23-1, trường Đại học Việt Đức (VGU) tổ chức ngày hội thông tin, với sự tham gia của khoảng 500 học sinh lớp 12 và phụ huynh học sinh của các trường THPT trong và ngoài tỉnh.

 

Học sinh tham quan hệ thống phòng lab của nhà trường

Trong chương trình, phụ huynh và học sinh được chia sẻ các thông tin về phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo, học bổng, cơ hội việc làm... các em cũng được tham quan hệ thống phòng lab, trải nghiệm các lớp học của các ngành, giao lưu cùng các câu lạc bộ tại VGU... Trường cũng bố trí các quầy tư vấn chuyên sâu giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và thí sinh.

VGU có 7 chuyên ngành đào tạo, chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Năm 2021 trường thực hiện tuyển sinh với các  hình thức như: xét tuyển qua kỳ thi đánh giá năng lực; xét tuyển học bạ và xét tuyển theo kết quả thi THPT. Trường còn thực hiện tuyển thẳng đối với những em có chứng chỉ quốc tế; các em là thanh viên đội tuyển Olympic quốc tế hoặc Olympic Châu Á Thái Bình Dương, học sinh đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc các cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X