Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên

Cập nhật: 28-12-2020 | 08:30:33

Ban Thường vụ Tỉnhđoàn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm và hội nghị tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên năm 2020.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao tặng 10 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng; đồng thời ra mắt mô hình cà phê thanh niên khởi nghiệp. Mô hình kinh doanh này kết hợp với việc tạo môi trường giao lưu, học hỏi cho thanh niên công nhân sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây sẽ là nơi Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đặt điểm sinh hoạt và thành lập các câu lạc bộ theo sở thích cùng tham gia sinh hoạt.

Tại ngày hội, Ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” lần thứ I năm 2020, nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ trang bị kỹ năng xin việc hoàn chỉnh, giúp các bạn có những thành công bước đầu trong việc thuyết phục các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, ngày hội có 10 gian hàng giới thiệu việc làm với nhu cầu tuyển dụng 5.000 lao động. Ban tổ chức chương trình còn tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên tham gia ngày hội.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên