Ngày hội việc làm cho sinh viên: Khoảng 1.000 sinh viên được sơ tuyển

Cập nhật: 26-10-2015 | 08:46:16

Hôm qua (25-10), Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tổ chức Ngày hội việc làm cho sinh viên tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Ngày hội việc làm lần này có 70 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động, trong đó 40 doanh nghiệp tham gia trực tiếp. Yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp là lao động có trình độ cao đẳng, đại học gồm những chuyên ngành ngân hàng, điện tử, viễn thông, kinh doanh…

Tại ngày hội có khoảng 3.000 sinh viên đến tham dự để nộp hồ sơ phỏng vấn và tìm hiểu thông tin tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp, trong đó có khoảng 1.000 sinh viên được các doanh nghiệp sơ tuyển. Ngày hội việc làm cho sinh viên được tổ chức nhằm giúp cho những sinh viên mới ra trường có cơ hội phỏng vấn để tìm việc làm phù hợp với chuyên ngành được đào tạo. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp tìm được những ứng viên có trình độ, năng lực.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên