Ngày hội việc làm trường Đại học Thủ Dầu Một: Hơn 70 doanh nghiệp tham gia

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:29:28

Ngày hội việc làm lần 4 do trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 17-6, với hoạt động tuyển dụng trực tiếp của hơn 70 doanh nghiệp, cùng sự tham dự của các sở ngành, Ban Quản lý các KCN Bình Dương, Ban Quản lý các KCN Việt Nam - Singapore, Hiệp hội Thương gia Đài Loan tại Bình Dương.

Đến với ngày hội, sinh viên sẽ được tham gia vào chuỗi các hoạt động bổ ích như diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm tìm việc của các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự, trao học bổng tài năng Thắp sáng ước mơ, cuộc thi Chinh phục nhà tuyển dụng và đặc biệt là các hoạt động trải nghiệm công việc, trực tiếp phỏng vấn tại các gian hàng của doanh nghiệp.

Mong muốn trở thành nhịp cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và sinh viên, đến nay ngày hội đã được trường tổ chức 3 năm liên tục, với quy mô ngày càng mở rộng, đa dạng các hoạt động, đáp ứng thực tế nhu cầu của các bên liên quan. Năm nay, ngày hội được mở rộng ra đối tượng sinh viên trong toàn tỉnh đến tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp, tự giới thiệu bản thân trước các nhà tuyển dụng cũng như kịp thời nắm bắt các cơ hội việc làm phù hợp. Dự kiến số lượng sinh viên năm nay tăng lên đáng kể, ước khoảng 5.000 sinh viên tham gia.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên