Ngày làm việc thứ hai, kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa VIII: Chất vấn và trả lời chất vấn thẳng thắn, tinh thần trách nhiệm cao

Cập nhật: 06-12-2013 | 00:00:00

Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành cho rằng, phiên trả lời chất vấn, các giám đốc sở đã trả lời thẳng thắn, với tinh thần trách nhiệm cao đã giải trình làm rõ nhiều vấn đề mà đại biểu và cử tri quan tâm về hoạt động quảng cáo trong thời gian qua; về tình hình hoạt động dịch vụ tại các nhà hàng, quán bar, karaoke, thực hiện quy hoạch chợ của tỉnh; tình hình phát triển hệ thống siêu thị và các chợ trên địa bàn tỉnh, đồng thời đề ra các giải pháp nhằm ngăn chặn tình trạng hình thành các chợ tự phát; việc thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp để tăng giá trị sản xuất ngành công nghiệp; các giải pháp, giảm thất thoát điện và bảo đảm chất lượng nguồn điện phục vụ cho nhu cầu sản xuất của tỉnh trong thời gian tới; công tác quản lý việc sản xuất và kinh doanh vật tư nông nghiệp, nhất là thuốc bảo vệ thực vật; về tình hình thực hiện thí điểm bảo hiểm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Hôm nay (6-12), kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa VIII tiếp tục thông qua 19 nghị quyết quan trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung sẽ có báo cáo làm rõ thêm các nội dung chất vấn của ĐB HĐND tỉnh và các giải pháp tập trung chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2014.

NHÓM P.V CHÍNH TRỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên