Ngày tết cho các em khuyết tật

Cập nhật: 15-01-2020 | 11:59:51

(BDO) Sáng 15-1, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp người khuyết tật, đường Đoàn Thị Liên, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình văn nghệ "Ngày tết cho em". 


Các học viên của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp người khuyết tật nhận quà tết

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca múa nhạc mừng Đảng, mừng Xuân hấp dẫn như: Tốp ca "Ngày tết cho em", song ca "Câu chuyện đầu năm", múa "Nhớ ơn thầy cô", đơn ca "Chúc xuân", nhảy hiện đại, hát múa "Chúc mừng năm mới"... do CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn. Bên cạnh đó là các tiết mục biểu diễn lân sư rồng, võ thuật của CLB lân sư rồng Gia Thắng Đường, CLB vovinam, CLB thiếu lâm Long Phi thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh. 

Các CLB năng khiếu thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh và CLB thể dục dưỡng sinh khu phố 8 phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một cũng đã trao tặng 102 phần quà cho các học viên của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp người khuyết tật. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên