Nghệ nhân Nguyễn Văn Năm được công nhận Kỷ lục Việt Nam 2009

Cập nhật: 26-02-2010 | 00:00:00

 

(BDO) Hội đồng tư vấn - Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vừa gửi thông báo xác lập Kỷ lục Việt Nam cho Nghệ nhân Nguyễn Văn Năm, chủ tịch Hội sinh vật cảnh huyện Thuận An- Bình Dương.

 

Như vậy, sau thời gian ghi nhận và công bố thông tin hình ảnh về nội dung, kỷ lục "Người đoạt huy chương nhiều nhất trong lĩnh vực sinh vật cảnh" trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên chuyên san Kỷ lục Việt Nam và Bộ sách kỷ lục Việt Nam hàng tháng. Nghệ nhân Nguyễn Văn Năm là người Bình Dương đầu tiên đạt kỷ lục và được công bố và giới thiệu trong sách Niên giám Kỷ lục Việt Nam năm 2009.

 

Xuất thân là kỹ sư cầu đường nhưng do lòng yêu nghệ thuật hoa cảnh, chỉ sau 10 năm phấn đấu, không ngừng học hỏi kỹ thuật từ những người đi trước và khả năng tự sáng tạo nghệ thuật, ông Năm đã mang về cho mình 223 giải thưởng trong và ngoài nước.

 

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên