Nghệ sĩ hài Bắc - Nam tung hứng ngày xuân

Cập nhật: 02-01-2011 | 00:00:00

Công Lý, Vân Dung, Hiệp ‘Gà’, Thúy Nga, Hồng Vân, Hoài Linh… góp mặt trong những DVD hài ra mắt dịp cuối năm, nhằm mua vui cho khán giả nhân dịp Tết đến xuân về.

Hãng phim NCV film của nghệ sĩ hài Vượng “Râu” vừa cho ra mắt “Mr. Vượng 'Râu' và Bắc Nam cùng cười”. Đĩa hài hội tụ đông đảo các nghệ sĩ hai miền như: Quốc Anh, Quốc Khánh, Thúy Nga, Minh Vượng, Minh Nhí, Vượng “Râu”, Tình “Trọc”, diễn viên Hải Anh, Nữ hoàng dance sport Khánh Thi và MC Việt Nga. Đĩa hài Tết năm nay của Vượng "Râu" hội tụ khá nhiều nét độc đáo, cho thấy sự đầu tư kỳ công của anh.

 Công Lý - Vân Dung trong tiểu phẩm "Siêu nịnh" của DVD "Tết cười". Anh đưa đoàn gần 10 người sang Trung Quốc để quay tiểu phẩm, mời được khá nhiều gương mặt “độc”. Vượng "Râu" cho biết, để mời được Thúy Nga khi cô đang có mang 4 tháng là cả một sự “kỳ công”. Ngay cả nghệ sĩ hài Minh Nhí cũng lâu lâu mới xuất hiện. Minh Vượng lần đầu tái xuất trong đĩa hài Tết sau 8 năm vắng bóng, vì thời gian qua không tìm được kịch bản nào khiến chị hào hứng. Ngoài ra, sự mới mẻ trong diễn xuất của nữ hoàng dance sport Khánh Thi và MC Việt Nga được xem là làn gió mới cho đĩa hài này.

Nhân dịp cuối năm, Công ty Nghe nhìn Thăng Long cũng tung ra hai sản phẩm mới: “Tết cười” và “Cười xuân Nam - Bắc”. Mỗi đĩa hài gồm hai tiểu phẩm, một sâu sắc, thâm thúy của miền Bắc, một nhẹ nhàng, giòn giã của miền Nam. Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết đã chuẩn bị triển khai làm hai DVD này ngay từ đầu năm, tháng 6 bắt đầu bấm máy trước ở TP.HCM.

“Tiếng cười thường mang văn hóa vùng miền nhưng nếu khéo, chúng ta có thể dung hòa được thị hiếu chung của người dân cả nước” - Phạm Đông Hồng nói. Để đảm bảo yếu tố thu hút, anh mời ba gương mặt nổi tiếng của Sài Gòn là Hồng Vân, Thái Hòa, Hoài Linh và các nghệ sĩ quen thuộc của Hà Nội là Công Lý, Hiệp "Gà", Vân Dung, Hán Văn Tình… Mỗi DVD đều có sự dung hòa giữa yếu tố hai miền, nét hiện đại và bối cảnh nông thôn Việt Nam trong thời kỳ phong kiến.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên