Nghi án giết người giấu xác trong bồn đổ đầy bê tông: Phát hiện thi thể thứ 2

Cập nhật: 16-05-2019 | 12:19:55

(BDO) Đến 11 giờ ngày 16-5, lực lượng chức năng tỉnh vẫn đang phong toả hiện trường con hẻm; đồng thời các đội nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra hai thi thể người bị đổ bê tông bỏ trong bồn nhựa phi tang tại một căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.


Ngày 16-5, Giám đốc Công an tỉnh đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra nghi án

Đến rạng sáng 16-5, khối bê tông trong bồn nước mới được phá ra để lấy thi thể bên trong. Đồng thời, các điều tra viên cũng nhanh chóng lấy lời khai của các nhân chứng, chủ nhà cũ và những người hàng xóm xung quanh ngôi nhà này. Vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Công an tỉnh tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng bị đổ bê tông bỏ trong bồn nhựa.

Căn nhà phát hiện hai thi thể bị đổ bê tông bỏ trong bồn nước.

Lối ra vào con hẻm bị lực lượng chức năng phong toả để tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết, điều tra vụ việc.

Theo tìm hiểu, cách đây khoảng 8 tháng có 3 người (1 nam và 2 nữ) đến thuê nhà này. Ngay sau khi dọn đến, những người thuê đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà này. Những ngày sau đó, người dân chỉ thấy một người thường xuyên ra vào căn nhà này. Một thời gian sau, chủ nhà rao bán ngôi nhà và được một người đàn ông mua lại. Tuy nhiên, người này chỉ xem bên ngoài ngôi nhà rồi mua chứ không hề vào trong xem. Do những người thuê nhà cũ khóa cửa cổng nên khi dọn đến chủ nhà mới phá khóa cổng để vào nhà.

Theo người dân sống trong con hẻm, căn nhà phát hiện hai thi thể rất ít khi thấy người ra vào, thường xuyên khoá kín cửa bằng nhiều ổ khoá, phía ngoài được bao bọc bằng lớp tường cao.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên