Nghị án kéo dài đối với vụ án giết người vì ghen tuông

Cập nhật: 12-09-2019 | 18:13:13

(BDO) Ngày 12-9, kết thúc phần tranh luận, Hội đồng xét xử TAND tỉnh đã tuyên bố nghị án kéo dài đối với vụ án Tạ Kim Thuận giết người.

Bị cáo Tạ Kim Thuận (ngồi hàng đầu) và các bị cáo tại phiên tòa sáng 12-9.

Theo cáo trạng, Tạ Kim Thuận (SN 1998, quê An Giang) và Nguyễn Thị Ngọc Tiên (SN 2001, quê An Giang) có quan hệ tình cảm yêu đương nên thuê phòng trọ sống chung tại phường Dĩ An, thị xã Dĩ An. Sau khi chia tay, ngày 25-3-2018, Tiên dẫn bạn trai mới quen là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1989, HKTT tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về phòng trọ để ăn uống cùng nhóm bạn. Cho rằng vừa mới chia tay nhưng Tiên đã quen bạn trai mới và còn dẫn về nhà trọ ăn uống nên Thuận gọi nhóm bạn gồm: Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1992, quê Phú Thọ), Đinh Hồng Giang (SN 1993, quê Tuyên Quang) và Bùi Huy Định (SN 1989, quê Nam Định) đến khu nhà trọ đâm Hùng tử vong.

Bị cáo Tạ Kim Thuận bị truy tố về tội “giết người”, các bị cáo Tuấn, Giang và Định bị truy tố về tội “Gây rối trật tự nơi công cộng”. Dự kiến, vào ngày 19-9, Hội đồng xét xử sẽ chính thức tuyên án đối với các bị cáo trên.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên