Nghiệm thu Đề án Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến phát triển ngành cơ khí

Cập nhật: 21-05-2020 | 16:45:02

(BDO) Sáng 21-5, Trung tâm Xúc tiến Đầu Tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp đã tiến hành nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến trong sản xuất gia công sản phẩm cơ khí” tại Công ty TNHH Thành Danh Đạt (TP.Thuận An).

Theo đánh giá của hội đồng nghiệm thu, đề án này là hết sức cần thiết trong giai đoạn khan hiếm nguồn lao động hiện nay. Việc hỗ trợ đã giúp công ty có thêm điều kiện ứng dụng máy móc tiên tiến vào khâu sản xuất, nâng cao tỷ lệ tự động hóa, sử dụng nguyên nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh đó, việc đầu tư máy hàn laser và máy chấn CNC mới 100% với tính năng vận hành tự động, độ chính xác cao sẽ cho ra những sản phẩm đẹp và phong phú. Tổng kinh phí thực hiện đề án là 660.000.000 đồng, trong đó, kinh phí hỗ trợ là 300.000.000 đồng và vốn doanh nghiệplà 360.000.000 đồng.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X