Nghiệm thu đưa vào sử dụng công trình kênh tiêu Suối Nhum

Cập nhật: 06-12-2010 | 00:00:00

Ban Quản lý dự án Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn vừa tiến hành nghiệm thu, bàn giao cho UBND huyện Dĩ An công trình kênh tiêu Suối Nhum (nằm trong dự án hệ thống thoát nước của thị trấn Dĩ An và KCN Tân Đông Hiệp). Tuyến kênh tiêu Suối Nhum được thiết kế dạng hộp bằng bê-tông cốt thép, có tổng chiều dài gần 1.400m, được triển khai từ năm 2005 với giá trị trên 14 tỷ đồng. Tuy công trình mới hoàn thành hơn 90%, một số hạng mục chưa được thi công do gặp khó khăn trong việc bàn giao mặt bằng thi công cho nhà thầu ở đoạn cuối phía bờ phải thuộc quận Thủ Đức (TP.HCM), nhưng trước nhu cầu sử dụng hệ thống kênh tiêu này ở Dĩ An, UBND tỉnh đã cho phép nghiệm thu và bàn giao các hạng mục công trình đã hoàn thành để UBND huyện Dĩ An quản lý sử dụng.

Kênh tiêu Suối Nhum là một trong những công trình thoát nước quan trọng, góp phần làm nhiệm vụ tiếp nhận, tiêu thoát nước, hạn chế tình trạng ngập úng cục bộ trên địa bàn thị trấn Dĩ An.

LÊ NGHỊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên