Ngưng tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu

Cập nhật: 24-02-2021 | 09:10:43

Đêm thơ Nguyên Tiêu là hoạt động thường niên của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh nhân ngày Thơ Việt Nam (Rằm tháng giêng âm lịch). Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra vào tối 23-2, tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo các cấp, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã ngưng tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu. Bên cạnh đó, Hội Văn học - Nghệ thuật cũng đề nghị các hội viên thực hiện nghiêm quy định “5K” của Bộ Y tế để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đêm thơ Nguyên Tiêu thường niên bao gồm nhiều tiết mục giao lưu thơ nhạc ôn lại truyền thống Ngày thơ Việt Nam. Qua đó, tôn vinh những tác phẩm có giá trị nghệ thuật, tôn vinh các tác giả có cống hiến cho văn học nghệ thuật Bình Dương, đồng thời cũng là món ăn tinh thần cho nhân dân trong dịp đầu năm.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên