Người biết thắp lửa cho các phong trào

Cập nhật: 14-09-2015 | 07:50:07

Đến với công tác Đoàn bằng niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, chị Nguyễn Thị Vân Khanh (ảnh) Phó Bí thư Thị đoàn Dĩ An đã biết thắp lên ngọn lửa trong tuổi trẻ thị xã và góp phần đưa phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển vững mạnh.

 Năm 2006, chị Khanh tốt nghiệp đại học và về nhận công tác tại Thị đoàn Dĩ An với vai trò là kế toán và tham gia song song các hoạt động Đoàn. Trong suốt thời gian tham gia công tác Đoàn, chị đã không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực công tác, trở thành một thủ lĩnh gương mẫu, đi đầu trong các phong trào. Chị Khanh tâm sự: “Từ khi vào làm việc ở Thị đoàn, tôi ngày càng đam mê với các hoạt động phong trào. Vì thế, tôi luôn mong sao tổ chức được nhiều sân chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn, góp chút sức lực của mình để đưa các phong trào của tuổi trẻ địa phương ngày càng đi lên”.

Với vai trò là Phó Bí thư Thị đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN thị xã, thời gian qua, chị cùng Ban Chấp hành Thị đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình thiết thực cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn, đặc biệt là trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân nhà trọ nhằm giáo dục, bồi dưỡng và phát huy vai trò của thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên công nhân, rèn luyện, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp và quê hương. Bên cạnh đó, chị đã cùng tập thể tổ chức các hoạt động ý nghĩa khác như ngày hội thanh niên TX.Dĩ An, tuyên truyền, tư vấn pháp luật lưu động cho thanh thiếu nhi… “Thời gian tới, Thị đoàn sẽ tiếp tục xây dựng các chương trình phối hợp để thực hiện thêm những phong trào, thu hút nhiều thanh thiếu niên tham gia, đưa phong trào Đoàn - Hội tại địa phương ngày càng phát triển vững mạnh”, chị Khanh chia sẻ.

Với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, nhiều năm liền chị đã được UBND TX.Dĩ An công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; năm 2011, chị được được UBND tỉnh công nhận là Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; được Tỉnh đoàn tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi...

 HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên