Người ăn bánh nhanh nhất thế giới

Cập nhật: 23-12-2013 | 00:00:00

Một người đàn ông ở Anh giành danh hiệu người ăn bánh nhanh nhất trong cuộc thi vô địch thế giới năm nay.

Ian Coulton chiến thắng trong cuộc thi vô địch thế giới về ăn nhanh. Ảnh: Lynne Cameron/PA Wire

Ian Coulton, 38 tuổi, một nhân viên an ninh ở Anh, giành chiến thắng trong cuộc thi vô địch thế giới về ăn bánh nhanh, tổ chức ở Wigan. Đây không phải là cuộc thi dành cho những người yếu tim hay mắc bệnh dạ dày, Metro đưa tin.

Các thí sinh tham gia cuộc thi phải cố gắng ăn hết chiếc bánh đường kính 12 cm, cao 3,5 cm càng nhanh càng tốt. Trước đây, từng xảy ra trường hợp thí sinh dùng xi-rô ho để nuốt bánh dễ dàng hơn, nhưng bây giờ phương pháp này bị cấm nghiêm ngặt.

Ian ăn xong phần bánh của mình chỉ trong 1 phút 6 giây, đánh bại rất nhiều ứng cử viên khác. Một số đối thủ của anh là khách du lịch đến từ Australia, những người cũng muốn giành cúp vô địch.

“Tôi không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng. Tôi đẩy chiếc bánh vào trong miệng và ăn nhanh nhất có thể. Thật không dễ dàng gì", Ian nói.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên