Người bí thư Đoàn ấp năng nổ

Cập nhật: 29-05-2010 | 00:00:00

Là đoàn viên tiêu biểu của xã, Quý thường đưa ra nhiều ý tưởng cho các cuộc thi, mang nhiều ý nghĩa đối với tuổi trẻ như “Cuộc thi thả diều” với nguyên liệu chủ yếu bằng giấy hay “Hội thi ẩm thực” nhằm tập trung thanh niên công nhân xa quê trên địa bàn xã không có điều kiện về quê ăn tết. Những món ăn dân dã, đặc trưng của các vùng miền đã xoa dịu nỗi nhớ nhà của các bạn công nhân. Trong các lần tổ chức hội trại những ý tưởng về cách bố trí, màu sắc được kết hợp hài hòa cũng xuất phát từ Quý. Từ những hạt đậu, tờ giấy trắng hay đơn giản chỉ với những tàu lá dừa, Quý đã sáng tạo ra nhiều hình tượng ngộ nghĩnh.

Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Quý vẫn luôn cố gắng thể hiện bản lĩnh của người thanh niên thời đại mới. Quý được địa phương chọn đi học lớp Trung cấp Lý luận Chính trị Hành chính Nghiệp vụ hứa hẹn trở thành cán bộ nguồn nhiều triển vọng của xã Tân Đông Hiệp.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên