Người Bình Dương anh dũng trong đấu tranh chống Mỹ…

Cập nhật: 28-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cùng với cả nước, quân và dân tỉnh Bình Dương đã anh dũng, kiên cường đấu tranh góp phần vào đại thắng mùa Xuân năm 1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Dưới đây là những hình ảnh về khí thế hào hùng của quân và dân Bình Dương trong thời kỳ chống Mỹ phóng viên báo Bình Dương online vừa sưu tầm:

  Đội nữ dân quân Thủ Dầu Một tải đạn ra chiến trường  Nữ du kích trong trận phá tan đồn bót địch năm 1974 (Thanh An - Bến Cát)  Đồng chí Kim Anh - nữ du kích xã Thanh An, Bến Cát giải tù binh ngụy trong ngày chiến thắng năm 1975  Đại đội C5 trước giờ xuất kích  Đơn vị C73 trên đường tiến nhập vào đồn địch  Đồng bào các dân tộc đi dân công tải đạn Xuân Mậu Thân năm 1968  Phá tan đồn bót địch Thanh An - Bến Cát năm 1974   Đội nữ dân quân Bình Dương tải đạn ra chiến trường  Dân quân Bến Cát luyện tập trong chiến khu

NGỌC TÙNG (thực hiện)
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên