Người có đôi chân cứng nhất

Cập nhật: 25-07-2013 | 00:00:00

Đối với người bình thường, việc bẻ gãy một chiếc gậy bóng chày là khá khó khăn. Nhưng với Mak Yuree ở Bangladesh, việc này không quá khó và thậm chí anh có thể bẻ gãy cùng lúc 3 gậy bóng chày chỉ bằng 1 cú đá.

Anh Mak Yuree đến từ Dakha, Bangladesh là một võ sư nổi tiếng thế giới. Yuree đã dành phần lớn cuộc đời để luyện tập và nghiên cứu 40 kiểu đánh khác nhau, đặc biệt là thế Varma Kalai - một trong những thế cổ nhất và có tính sát thương cao nhất trong võ thuật.

Mak Yuree được nhiều người trên thế giới biết đến sau khi thiết lập kỷ lục dùng chân đá gãy cùng lúc 3 chiếc gậy bóng chày. Cũng từ đó, Yuree đã tham trình diễn ở nhiều sự kiện được phát sóng trên truyền hình.

Anh Mak Yuree

Được biết, Yuree đã mất 20 năm để luyện tập bằng cách quấn dây quanh một gốc cây rồi tập đá bằng chân. Xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, Yuree đã có màn biểu diễn rất ngoạn mục khiến khán giả phải trầm trồ thán phục.

Về khả năng đặc biệt này của anh, các chuyên gia nghiên cứu xương cho biết so với những người bình thường thì Yuree có chất cấu tạo nên xương dày hơn, giúp anh có khả năng chống chịu lại các lực va đập mạnh rất tốt.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên