Người dân bắt trộm

Cập nhật: 27-10-2020 | 09:36:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Phước (40 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Phúc bị người dân bắt quả tang khi thực hiện hành vi trên địa bàn phường Phú Lợi.

Trước đó, lúc 10 giờ ngày 2 2-10, phát hiện xe máy của anh Đinh Văn Quyết (38 tuổi, quê Thái Bình) dựng trên vỉa hè trước hiên nhà ở đường Phú Lợi, phường Phú Lợi có cắm sẵn chìa k hóa, Phước đã ra tay trộm cắp liền bị người dân phát hiện và tri hô. Được sự trợ giúp của người dân, anh Quyết đã bắt giữ đối tượng cùng tang vật giao cho Công an phường Phú Lợi xử lý theo thẩm quyền. Bước đầu Phước đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên