Người dân cung cấp tin triệt xóa nhiều nhóm đánh bạc

Cập nhật: 10-08-2020 | 10:02:36

Ngày 7-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết sau khi tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm của người dân, công an đã nhanh chóng tổ chức lực lượng triệt xóa tụ điểm đánh bạc, bắt giữ 7 đối tượng.

Trước đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Bắc Tân Uyên đã được huy động để bao vây một nhà xưởng đang sửa chữa để ngụy trang cho một sòng bạc tại ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc. Vào thời điểm trên, 2 mũi trinh sát đã cải trang thành công nhân và người giao hàng để tiếp cận sòng bạc này. Thời cơ chín muồi, các trinh sát đã ập vào bắt quả tang 7 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức đánh bài cào ăn tiền với số tiền từ 100.000 đến 1 triệu đồng/ván.

Qua đấu tranh, lực lượng công an xác định Vũ Xuân Trường (38 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên) và Lê Văn Tuấn đứng ra tổ chức; số tiền tang vật thu giữ hơn 96 triệu đồng, 1 bộ bài tây, 4 xe máy.

Theo đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra, thời gian quan, lực lượng công an đã tiếp nhận hàng trăm tin báo của người dân, qua sàng lọc, xác minh đã triệt xóa 38 vụ đánh bạc, với 216 đối tượng. Qua đó, khởi tố 9 vụ, với 60 bị can; xử lý hành chính 19 vụ, với 93 đối tượng. Các vụ còn lại đang xác minh, xử lý.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên