Người dân giúp tài xế gom hàng trăm thùng bia đổ xuống đường

Cập nhật: 15-01-2019 | 15:17:09


Người dân giúp tài xế gom hàng trăm thùng bia đổ xuống đường

(BDO) Tránh ô tô chạy lấn làn, tài xế lái xe tải chở hàng trăm thùng bia bị đổ xuống đường. Thấy vậy, người dân và người đi đường đã cùng nhau gom bia giúp tài xế.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15-1 trên đường Nguyễn Thị Tươi, đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An. Vào thời điểm trên, xe tải biển số 51C - 788.99 chở hàng trăm thùng bia, lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tươi, theo hướng về đường Bùi Thị Xuân. Khi đến khu phố Tân Phước, phường Tân Bình thì bất ngờ một ô tô lưu thông chiều ngược lại lấn làn khiến tài xế đánh lái để tránh xảy ra va chạm. Lúc này, hơn 100 thùng bia trên thùng đang chở trên xe tải đã bị đổ xuống đường. Thấy vậy, người dân và người đi đường đã cùng nhau đến giúp tài xế thu gom toàn bộ số bia, tránh ùn tắc giao thông xảy ra.

Đây là một hành động đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp người gặp nạn, góp phần xây dựng hình ảnh người Bình Dương ngày càng văn minh, lịch sự.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên