Người đàn ông nằm chết dưới gốc cây nghi nhảy lầu tự tử

Cập nhật: 29-11-2019 | 15:14:46

(BDO) Sáng 29-11, Công an TX.Thuận An đã phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng về vụ người đàn ông nghi nhảy lầu tự tử, nằm chết dưới gốc cây xảy ra tại chung cư Ehome 4. đường số 41, khu phố Hoà Long, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An. 

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày. Thời điểm trên, nhiều cư dân đi tập thể dục trong bãi xe block C2 của chung cư tá hoả khi phát hiện 1 người đàn ông ngoài 30 tuổi nằm chết dưới gốc cây, bên cạnh là một nhánh cây lớn mới bị gãy. Qua tìm kiếm, bà con phát hiện trên lầu 5 của chung cư, có một đôi dép của nạn nhân để lại ở hành lang.Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Theo cư dân sống tại đây, người đàn ông không sống trong block nơi xảy ra sự việc mà sống ở một block khác trong khu chung cư. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên