Người đàn ông nghiện ăn bọ cạp sống

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00

Ismail cho biết mỗi ngày anh ăn sống ít nhất một con bọ cạp và nếu 3 ngày không được ăn, anh sẽ cảm thấy bứt rứt khó chịu.

Anh Ismail Jasim Mohammed, một người nông dân ở Samara, Iraq, cho biết thói quen ăn bọ cạp sống của anh đã tồn tại được 15 năm nay. Chán với việc thường xuyên bị những con bọ cạp trong làng cắn, anh Ismail quyết định đi tìm bắt chúng. Một hôm, anh bắt một con và cho vào miệng nhai sống.

Điều kỳ lạ là Ismail thực sự thích thú với mùi vị của nó và kể từ đó, anh ăn chúng mỗi ngày. Mặc dù nhiều lần bị cắn trong miệng nhưng người đàn ông 35 tuổi cho rằng việc ăn sống chúng đã giúp anh trở nên miễn nhiễm với nọc độc của con vật này. Ismail cho biết mỗi ngày anh ăn sống ít nhất một con bọ cạp và nếu 3 ngày không được ăn, anh sẽ cảm thấy rất bứt rứt khó chịu.

Anh Ismail rất thích mùi vị của bọ cạp sống

Theo Oddity Central, vào mùa hè ở làng Agelam không thiếu bọ cạp, nhưng vào mùa đông lại rất hiếm. Vì thế, để đảm bảo được ăn bọ cạp quanh năm, cứ đến hè anh Ismail lại bắt thật nhiều và nuôi thả chúng quanh nhà. Vợ và các con anh đều khiếp sợ khi nhìn thấy Ismail ăn chúng nhưng dần dần họ cũng quen với việc những con bọ cạp bò lổm ngổm trên bàn ăn. Bác sĩ Omar Ibrahim thuộc bệnh viện Samarra đã kiểm tra cho Ismail và khẳng định nọc độc của bọ cạp hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến anh.

Ismail Jasim Mohammed không phải là người duy nhất không bị tác động bởi nọc độc của một số loại động vật, côn trùng. Một người đàn ông tên Steve Ludwin cũng có khả năng kỳ lạ khi tiêm nọc độc của rắn vào đường máu suốt 20 năm để tăng khả năng miễn dịch.

Theo Ngôi sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên