Người đàn ông tự thắp sáng bóng đèn

Cập nhật: 06-06-2013 | 00:00:00

Ông Raj Mohan Nair, còn gọi là "người đàn ông điện quang", được cả thế giới biết đến nhờ sức mạnh phi thường. Trong khi đối với hầu hết người bình thường, một dòng điện với cường độ nhỏ cũng có thể gây tử vong, thì đối với ông Raj, dòng điện vài ampe không ra tác động gì.

Siêu nhân chịu điện Raj Mohan Nair

Nhìn bề ngoài, ông Raj không có vẻ gì là một người siêu phàm, nhưng một khi được kết nối với nguồn điện, Raj có thể làm được những điều phi thường. Người đàn ông, hiện sống ở Ấn Độ, có thể thắp sáng bóng đèn hoặc vận hành một chiếc máy xay chỉ bằng cách để cho dòng điện chạy qua người mình.

Theo Oddity Central, câu chuyện về việc ông Raj Mohan phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt cũng khó tin như chính khả năng đó. Năm 7 tuổi, mẹ ông qua đời. Vì quá đau buồn, cậu bé Raj mới có ý định tự tử bằng cách trèo lên một biến áp và nắm lấy một sợi dây điện. Tuy nhiên, thật bất ngờ là không có điều gì xảy ra. Đó cũng là lúc Raj nhận ra mình có một khả năng đặc biệt.

Kể từ đó, ông Raj Mohan Nair đã khiến cả thế giới kinh ngạc với khả năng miễn nhiễm điện của mình. Một nhà khoa học sau khi kiểm tra đã xác nhận cơ thể của ông có thể chịu đựng được gấp 10 lần người thường. Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ khi dòng điện cao áp chạy qua cơ thể là mắt ông Raj sẽ bị mù tạm thời.

Raj Mohan Nair không phải là người duy nhất có khả năng chịu được dòng điện cao thế. Slavisa Pajkic, một người đàn ông ở Serbia, có thể chịu được điện áp lớn chạy qua người và tích điện để đun nước nóng lên tới 97 độ C trong 1 phút 37 giây. Anh đã lập kỷ lục Guinness lần đầu tiên vào năm 1983, khi chịu được một luồng điện lên tới 20.000 V.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên