Người dân thu gom hàng trăm thùng nước giải khát giúp tài xế gặp nạn

Cập nhật: 30-07-2020 | 15:31:50

(BDO) Đến 13 giờ 30 phút ngày 30-7, hiện trường vụ tai nạn xe tải bị lật ngang trên Quốc lộ 13 đoạn qua TP.Thủ Dầu Một đã được giải phóng. Đáng nói, hàng trăm thùng nước giải khát các loại trên thùng xe bị đổ tràn ra đường được người dân nhanh chóng đến thu gom giúp tài xế.


Hàng trăm thùng nước giải khát được người dân thu gom giúp tài xế

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày trên Quốc lộ 13, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Thời điểm trên, xe tải biển số 51C-468.05 chở theo hàng trăm thùng nước giải khát các loại lưu thông trên Quốc lộ 13, theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Bến Cát. Khi đến ngã ba giao nhau với đường Huỳnh Văn Luỹ thì xe bị mất lái, lật ngang. Hàng hóa trên thùng xe đổ tràn ra đường, may mắn tài xế chỉ bị chấn thương nhẹ. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực này bị hỗn loạn, người dân thu gom giúp tài xế đưa số nước ngọt gọn lên vỉa hè. 

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một có mặt để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tài xế đã thuê xe cẩu đến di dời phương tiện gặp nạn ngay sau đó.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên