Người dân vây bắt trộm

Cập nhật: 15-09-2020 | 20:08:39

(BDO) Công an huyện Phú giáo cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Đình Hùng (sinh năm 1987) và Cao Văn Chiến (sinh năm 1989), cùng quê Nghệ An để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Chiến (áo tím) và Hùng

Trước đó, ngày 14-9, Hùng và Chiến đi bộ đến đường Xây Lắp (ấp 1B, xã Phước Hòa) thì phát hiện một xe tải đang đậu trước cửa hàng tạp hóa Cô Mai, không kéo cửa kính xe, bên trong có một túi xách. Lợi dụng sơ hở này, Chiến đứng trước đầu xe ô tô cảnh giới để Hùng dùng tay thò vào cửa xe lấy túi xách, bên trong có 13,1 triệu đồng cùng hai điện thoại di động. Lúc này, người dân phát hiện vụ việc liền truy hô và vây bắt được đối tượng Hùng cùng tang vật, riêng đối tượng Chiến bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Phước Hòa nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt được đối tượng Chiến. Tại cơ quan công an, Hùng và Chiến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên