Người đẹp Áo dài cuộc thi HHTG Người Việt bị tước danh hiệu

Cập nhật: 18-08-2010 | 00:00:00

Chưa tròn một ngày khi đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài cuộc thi nhan sắc Việt, thí sinh Phạm Thị Thùy Linh ký biên bản xác nhận cô từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Với kết luận này, cô vuột mất giải thưởng và phải rời khỏi cuộc thi theo đúng quy chế. Phạm Thị Thùy Linh trong phần trình diễn Áo dài.

Ban tổ chức cuộc thi HHTG Người Việt 2010 cho biết, sau khi thí sinh Phạm Thị Thùy Linh đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài, lập tức có thông tin gửi đến ban tổ chức tiết lộ Linh từng giải phẫu thẩm mỹ.

Ngay khi tiếp nhận nguồn tin, toàn ban giám khảo đã họp và mời thí sinh đến để trao đổi về vụ việc. Thí sinh Phạm Thị Thùy Linh thừa nhận cô từng sửa mũi cách đây 5 năm. Việc cô dù có sửa sắc đẹp nhưng vẫn đăng ký dự thi hoa hậu là do chưa nắm rõ quy chế thi, vốn không chấp nhận những thí sinh có trải qua giải phẫu thẩm mỹ.

Sau khi thừa nhận vụ việc, cô đã ký vào biên bản xác nhận và sẽ ngừng tham gia cuộc thi từ ngày 18-7. Chiều 17-8, tại phần thi Người đẹp Biển diễn ra tại Vinepearl Land Nha Trang, Phạm Thị Thùy Linh vẫn góp mặt cùng 41 thí sinh còn lại.

Sáng 18-7, 4 người đẹp còn lại nằm trong top 4 phần thi Người đẹp áo dài của đêm thi 17/8 gồm: Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988), Nguyễn Thu Mây (SBD 888), Nguyễn Phương Mai (SBD 889) và Nguyễn Thị Thanh Vân (SBD 599) sẽ có buổi thi lại để ban giám khảo chọn ra gương mặt đoạt danh hiệu này.

Theo ông Lê Cảnh Nhạc, trưởng ban giám khảo cuộc thi, đây là một sự cố đáng tiếc cho ban giám khảo vì trước đó các chuyên gia về nhân trắc học của ban giám khảo đã kiểm tra cẩn thận từng thí sinh nhưng vẫn không phát hiện được thí sinh Phạm Thị Thùy Linh sửa mũi, do vết sửa đã được thực hiện cách đây 5 năm. “Việc ban tổ chức phải xử lý thí sinh Thùy Linh theo đúng quy chế cuộc thi là để dành sự công bằng cho các thí sinh còn lại, ngoài ra cũng để khẳng định cuộc thi HHTG Người Việt luôn mang tính minh bạch, công khai trong các kết quả”, ông Lê Cảnh Nhạc nói.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên