Người đẹp Hương Giang sắp lên xe hoa

Cập nhật: 13-10-2010 | 00:00:00

Hoa hậu đẹp nhất châu Á cho báo chí biết, cô chuẩn bị kết hôn cùng một chàng trai ngoại quốc vào cuối năm nay. Quyết định này là kết quả của mối tình đẹp kéo dài hơn 2 năm.

 

Vì vị hôn phu là người nước ngoài, nên hôn lễ của Hương Giang được tổ chức ở cả Việt Nam và tại quê hương của chồng sắp cưới.

 

Người đẹp vui vẻ chia sẻ, cô và chú rể tương lai đã có trước một thời gian để cùng lên kế hoạch cho chuyện cưới xin. Đến nay, mọi việc chuẩn bị đang tiến triển tốt đẹp. Hương Giang cho biết, đám cưới của cô sẽ không diễn ra ở Hải Dương, quê hương cô, vì cả gia đình người đẹp đều đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

 

 Hương Giang mặc váy cưới trong Tuần lễ thời trang cưới tại TP.HCM hồi tháng 7. 

Giải thích về việc không tiết lộ chi tiết thời gian và địa điểm diễn ra tiệc cưới, Hương Giang chia sẻ, cô muốn giữ các thông tin riêng tư lại cho mình và người thân. Hương Giang hy vọng, tiệc cưới là dịp ấm cúng dành cho gia đình, bạn bè thân thiết để cả hai nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

 

Khi được hỏi vì sao quyết định đi đến kết hôn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cũng như bận bịu với nhiều dự án, Hương Giang cười tươi tắn: "Tôi không nghĩ mình còn quá trẻ để bước vào cuộc sống hôn nhân. Ngoài ra, tôi và anh ấy đều cảm nhận được đã đến lúc cả hai có thể chia sẻ với nhau những bước đường trong cuộc sống".

 

"Điều quan trọng nhất với anh ấy là tôi được làm điều mình thích và thực hiện được các dự án mà tôi ấp ủ", Hương Giang tâm sự về chồng tương lai. Theo người đẹp, vị hôn phu là người rất hiểu, quan tâm và thông cảm cho công việc của cô. Cả hai giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh và tâm đầu ý hợp trong nhiều việc. Sau khi kết hôn, cô vẫn dành phần lớn thời gian sống tại TP.HCM vì chồng cô đang làm việc tại đây.

 

Về việc sinh con sau khi kết hôn, người đẹp 23 tuổi tâm sự, hai vợ chồng cô đều xác định, chuyện con cái là "lộc phúc trời cho", vì thế cả hai để mọi việc diễn ra tự nhiên.

 

Ba dự án chính mà Hương Giang theo đuổi từ đây đến cuối năm nay là tiếp tục với hoạt động quỹ "Ước mơ của Thúy" do báo Tuổi Trẻ khởi xướng, Quỹ Phẫu thuật nụ cười. Cô cũng đang cùng một nhóm bạn chuẩn bị cho chương trình lập thư viện tại các trường vùng sâu, vùng xa. Song song, người đẹp cho biết, sau khi kết hôn cô còn muốn đầu tư nhiều hơn cho việc học và công việc liên quan đến truyền thông phù hợp với sở thích và khả năng của mình.

 

"Thời gian qua tôi may mắn được làm nhiều công việc gắn bó với cộng đồng, mang ý nghĩa xã hội. Tôi rất thích làm việc liên quan đến các bạn trẻ và thiếu nhi", cô nói.

 

Hương Giang sinh năm 1987 tại Hải Dương. Cô là người đẹp có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như: Hoa hậu Việt Nam 2004, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Năm 2006, cô đăng quang Hoa hậu Hải Dương và giành thí sinh ứng xử hay nhất. Cùng năm này, cô đại diện Hải Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và được chọn vào top 10 người đẹp.

 

Năm 2009, Hương Giang dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt danh hiệu Á hậu 2 cùng 2 giải phụ là Hoa hậu Ảnh và Miss Áo dài. Cuối năm 2009, Hương Giang đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới tại Nam Phi. Cô lần lượt lọt vào Top 12 Hoa hậu Biển, và Á hậu 1 phần thi Top Model và Top 16 người đẹp nhất Miss World 2009.

 

Đầu năm 2010, theo các cuộc bình chọn trên trang web Global Beauties, Hương Giang lần lượt đoạt những danh hiệu của trang web này như: Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, Top 10 gương mặt của năm và Top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu và danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu châu Á.

 

Ngày 30-7, tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM, tổ chức sắc đẹp toàn cầu Global Beauties trao cho Hương Giang danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên