Người đẹp Thời trang và người đẹp Áo dài đã có chủ

Cập nhật: 17-08-2010 | 00:00:00

Tối 16-8, khán giả đã được thưởng lãm sự lộng lẫy và tỏa sáng rực rỡ của 42 người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt trên toàn thế giới trong đêm thi người đẹp Thời trang và người đẹp Áo dài, tại Event Hall - Vinpearl Land.

 

Những người đẹp đã sải bước trên sân khấu Event Hall một cách đầy tự tin và tỏa sáng lộng lẫy. Thưởng thức những màn trình diễn này, những ai đã theo dõi cuộc thi từ những vòng trước có thể thấy ngay sự tiến bộ vượt bậc về nghệ thuật trình diễn của các thí sinh. Không còn thấy những bước đi phần nào thiếu tự nhiên mà thay vào đó là sự uyển chuyển, nhịp nhàng và đầy tính chuyên nghiệp.

 

Sau phần trình diễn tổng thể, BGK đã chính thức lựa chọn ra top 5 Người đẹp Thời trang và top 5 Người đẹp Áo dài.

 Hai người đẹp nhất của đêm thi.

Top 5 Người đẹp Thời trang: Nguyễn Mai Anh (SBD 333), Bùi Thị Thu Hường (SBD 866), Ninh Hoàng Ngân (SBD 865), Nguyễn Thị Thương (SBD 199) và Hồ Thị Oanh Yến (SBD 666).

 

Top 5 Người đẹp Áo dài: Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988). Nguyễn Thu Mây (Nguyennová Daniela - SBD 888), Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099), Nguyễn Phương Mai (SBD 889) và Nguyễn Thị Thanh Vân (SBD 599).

 

Trên cơ sở 10 ứng cử viên xuất sắc cho 2 danh hiệu Người đẹp Thời trang và Người đẹp Áo dài của đêm thi, 2 nhóm thí sinh đã thể hiện lại phần trình diễn của mình để BGK có cơ hội đánh giá kĩ lưỡng hơn và đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Ở vòng 2 này, Top 5 người đẹp thời trang đã trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên “Hoa sen Việt Nam” của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như - Thương hiệu thời trang Quỳnh Paris; Top 5 người đẹp áo dài đã trình diễn bộ sưu tập “Ngàn năm hội tụ” của Nhà thiết kế Lan Hương - thương hiệu Hương Jijian.

 

Kết quả cuối cùng, người được vinh dự nhận giải Người đẹp Áo dài là Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099). Danh hiệu Người đẹp Thời trang thuộc về thí sinh Ninh Hoàng Ngân (SBD 865). Cả hai thí sinh này cũng sẽ được đặc cách vào top 15 của đêm chung kết HHTGNV. Mối giải thường tương đương giá trị tiền mặt là 30 triệu đồng. Như vậy, qua bốn phần thi phụ, hiện đã xác định được bốn thí sinh chắc chắn sẽ có mặt trong đêm chung kết.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên