Người hâm mộ trên khắp thế giới tưởng nhớ Michael Jackson

Cập nhật: 26-06-2010 | 00:00:00

Fan của ông hoàng nhạc Pop trên toàn cầu cùng hướng về thần tượng nhân một năm ngày mất của Michael Jackson.

 

Một lần nữa những ca khúc bất hủ của ca sĩ huyền thoại, những điệu nhảy kinh điển của ông hoàng nhạc Pop lại được các fan làm sống lại. Đã một năm trôi qua kể từ cái ngày định mệnh 25-6 đã cướp đi vĩnh viễn một tượng đài âm nhạc của thế kỷ 20, người hâm mộ anh lại có dịp được khóc, được cười với thần tượng của họ.

 

Từ Tokyo đến New York, từ Sydney đến Los Angeles... người hâm mộ MJ tụ họp lại để nhớ về thần tượng với hoa, nến và những trang phục giống hệt MJ. Tại Đại lộ danh vọng ở Hollywood, ngôi sao mang tên Michael Jackson luôn đông nghẹt người viếng thăm và chật ních hoa với những dòng chữ tiếc thương. 

 

Tại Sydney, người hâm mộ cũng tụ họp lại để kỷ niệm 1 năm ngày mất của thần tượng trong một đám tang tượng trưng đầy trang trọng.

 

Ở Tokyo, 50 fan cuồng nhiệt được tuyển lựa từ 10.000 ứng viên đã phải trả 1000 đô la mỗi người để có cơ hội sống trọn một đên trong triển lãm không gian Neverland Collection tại Tokyo Tower, nơi trưng bày những vật dụng thuộc về Michael Jackson như những chiếc găng tay đính pha lê hay các giải thưởng anh từng giành được.

 

Tại Đức, người hâm mộ tại Berlin, Hamburg và Munich cũng tụ họp lại trong ngày giỗ đầu của thần tượng với hoa, nến, hình MJ và âm nhạc của anh.

 

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud ở Los Angeles cũng đông bất thường bởi người hâm mộ đổ tới để có cơ hội chụp hình với tượng sáp của MJ.

 

 Trong khi đó, số khác lại tụ tập tại cổng công viên nghĩa trang  Forest Lawn Cemetery, nơi MJ an nghỉ vĩnh viễn để hướng về thần tượng.   

 

THEO VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên