Người hiến máu 45 lần tham dự chương trình “Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc”

Cập nhật: 10-06-2020 | 12:38:01

(BDO) Từ ngày 9 đến ngày 11-6, tại Hà Nội diễn ra chương trình “Tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc” lần thứ XIV năm 2020, do Ban Chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tổ chức. Bình Dương có một đại biểu vinh dự tham gia chương trình này là ông Phạm Văn Chất, sinh năm 1975, hiện là trưởng khu phố 9, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, huyện Phú Giáo gặp mặt ông Phạm Văn Chất trước khi lên đường tham dự chương trình “Tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc”

Trong chương trình tôn vinh năm nay, ông Chất là 1 trong 100 đại biểu tiêu biểu toàn quốc tham gia vào chuỗi hoạt động, như: Hành trình “Về miền đất Tổ”; dâng hương báo công các Vua Hùng tại khu di tích lịch sử Đền Hùng; báo công dâng Bác và viếng tượng đài liệt sĩ; gặp mặt đại diện lãnh đạo Đảng và Nhà nước và lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2020.

Theo Hội CTĐ tỉnh, việc chọn cá nhân tham dự hội nghị tôn vinh toàn quốc nhằm động viên, khích lệ tinh thần những người có thành tích xuất sắc về hiến máu và vận động nhiều người cùng tham gia HMTN. Tính đến nay, ông Phạm Văn Chất đã hiến máu được 45 lần. Ngoài bản thân, trong thời gian qua, ông còn vận động hơn 200 cán bộ, đoàn viên, hội viên trên địa bàn khu phố cùng tham gia vào phong trào ý nghĩa này. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên