Người hùng Văn Quyết nói gì khi trở lại Hà Nội tiếp Malaysia

Cập nhật: 09-12-2014 | 10:30:07

Người hùng Văn Quyết - cầu thủ đã ghi bàn thắng vô giá ấn định thắng lợi 2-1 cho tuyển Việt Nam trước Malaysia ở trận lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2014, khẳng định anh và các đồng đội đang hừng hực khí thế trước lượt về.

Văn Quyết đã có bàn thắng đầu tiên tại AFF Suzuki Cup 2014. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau chiến thắng, Văn Quyết không giấu được niềm vui: “Cá nhân em đang rất vui. Toàn đội đã nỗ lực suốt thời gian qua để giành được chiến thắng này. Phong độ của em và toàn đội đang rất tốt. Cả đội bóng đang hừng hực khí thế bước vào trận lượt về trên sân nhà.”

Số 10 của tuyển Việt Nam khẳng định lý do dẫn tới thắng lợi này nằm ở sự nỗ lực tập luyện: “Nỗ lực tập luyện của anh em và toàn đội đã được thể hiện trên sân. Chiến thắng này cũng mang tới niềm vui cho anh em và người hâm mộ. Cá nhân em đã đóng góp một bàn thắng.”

Tiền đạo của Hà Nội T&T tiết lộ anh từng trải qua những áp lực lớn hơn 80 ngàn cổ động viên trên sân Malaysia: “Là cầu thủ chuyên nghiệp, bản thân em từng trải qua những sức ép lớn hơn nhiều. Cá nhân em và toàn đội sẽ tự tin hơn để hướng tới những trận đấu quan trọng.”

Chiến công của tuyển Việt Nam có dấu ấn rất lớn của “thuyền trưởng” Toshiya Miura. Đánh giá về ông thầy, Văn Quyết thừa nhận: “Vai trò của thầy và các cầu thủ đều rất quan trọng. Tư tưởng chiến thuật, triết lý của thầy đưa ra anh em đều thực hiện tốt.”

Văn Quyết kết thúc cuộc trao đổi bằng lời nhắn gửi tới các cổ động viên. Trước đó, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bị hành hung tại Malaysia: “Em mong lãnh đạo Liên đoàn có thêm sự quan tâm tới các cổ động viên. Anh em đều rất thông cảm với những gì người hâm mộ đã trải qua. Anh em cũng muốn nhắn gửi tới các cổ động viên rằng dù mình đá trên sân khách hay sân nhà, các bạn cũng nên cổ vũ chuyên nghiệp.”

Văn Quyết và đồng đội sẽ có thêm hai ngày tập luyện (9, 10-12) trước khi bước vào trận bán kết lượt về với Malaysia hôm 11-12 tới tại Mỹ Đình.

Theo VIETNAM+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên