Người nghèo được quan tâm tặng quà tết

Cập nhật: 05-02-2010 | 00:00:00

Nhân dịp Tết Nguyên đán, chùa Phước An (TX.TDM) đã vận động các nhà hảo tâm tặng 300 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở 5 phường, xã gồm: Phú Lợi, Phú Hòa, Định Hòa, Tương Bình Hiệp, Tân An. Mỗi phần quà trị giá hơn 200.000 đồng, gồm tiền mặt, gạo, mì gói... Tại chùa Hội Khánh, các nhà hảo tâm cũng tổ chức tặng hàng trăm phần quà cho người nghèo, người tàn tật giúp họ có điều kiện vui xuân, đón tết. Riêng chị Phạm Thùy Dương, phật tử của chùa đã ủng hộ 100 phần quà gồm vải may quần áo mới và gạo, mì gói cho những bệnh nhân tâm thần và những phụ hồ xa quê trong dịp tết này.

Trước đó, vào sáng 3-2, tại UBND xã Hưng Định, CLB Dưỡng sinh Kỳ Hòa II (quận 10, TP.HCM) cùng một số nhà hảo tâm đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thuận An trao quà tết cho người mù thuộc Hội Người mù huyện Thuận An và người mù đang sinh sống trên địa bàn huyện. Tổng số quà tết được trao là 180 phần, mỗi phần gồm 1 thùng mì, 1kg đường, tô chén và 100.000 đồng tiền mặt.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo cũng đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tết cho đồng bào dân tộc nghèo của xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Tại đây, đoàn đã trao tặng 40 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc nghèo, mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng, gồm gạo, bánh kẹo, dầu ăn, đường...

Q.NHƯ - M.HIẾU - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên