Người phụ nữ 30 năm uống máu người

Cập nhật: 15-06-2013 | 00:00:00

Suốt 30 năm qua, cô Julia Caples được xem là “ma cà rồng đời thực” vì thường xuyên phải uống máu của những người hiến tặng.

Cô Julia Caples, ở Wilkes Barre, bang Pennsylvania, có biệt danh “ma cà rồng đời thực”. Những người hiến máu hầu hết là những người bạn nhiệt tình và chân thành mà chị gặp ở địa phương.

Được biết, Julia Caples thích uống máu từ khi mới 15 tuổi. Chính nụ hôn đầu đời với bạn trai đã khiến cô phát hiện ra sở thích kỳ quặc của mình.

Chia sẻ với Barcroft Media, chị Julia Caples nói: “Như một bản năng tự nhiên, tôi đã yêu thích mùi vị của máu nhưng bản thân tôi không thể giải thích được điều này”.

Chị Julia Caples 

Sau nhiều lần nếm thử mùi vị của máu, Caples đã thích uống máu. Tuy nhiên, chỉ đến khi gặp người chồng hiện tại, Donald, Caples mới trở nên "nghiện" uống máu. Cặp đôi yêu thích phong cách ma cà rồng và đều thích mùi vị của máu.

Caples và Donald đã tổ chức lẽ kết hôn tại một bãi tha ma. Sau khi trao nhau những lời thề nguyền, hai người đã cắt máu ăn thề.  

Nhưng khi cậu con trai Alexi ra đời thì Caples và Donald quyết định 1 trong 2 người phải chấm dứt thú chơi “ma cà rồng” để nuôi dạy con. Cuối cùng, anh Donald là người từ bỏ thói quen uống máu, còn Caples thì vẫn duy trì thói quen đó.  

Mặc dù cả hai người hiện đã ly thân nhưng Donald chia sẻ với báo chí về Caples rằng đó là một người mẹ tuyệt vời, không bao giờ để lộ thói quen kỳ quặc với con cái.

Thói quen uống máu của Caples đã giúp cô trở nên nổi tiếng trong nhóm những “tín đồ” yêu thích ma cà rồng trên thế giới, nhưng chính điều đó cũng đã tác động đến mối quan hệ của cô với các con.

Ariel, cô con gái lớn 24 tuổi của Caples, không chấp nhận việc chị Caples uống máu của người khác. Tuy nhiên, bà mẹ Caples cho hay những người hiến máu đều là tình nguyện và họ thích làm điều đó, đơn giản vì họ cũng là những tín đồ yêu thích ma cà rồng.

Cậu con trai Alexi, 11 tuổi, đã bị ám ảnh và sợ hãi bởi lối trang trí theo kiểu Gô-tíc và những chiếc quan tài trong nhà. Không chỉ vậy, Alexi cũng bắt đầu nghi ngờ mẹ mình là ma cà rồng.

Mặc dù có nhiều vấn đề không tốt và nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng Caples chưa từng nghĩ tới việc ngừng uống máu.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên