Người phụ nữ mù xăm toàn bộ cơ thể trong 416 giờ

Cập nhật: 08-02-2014 | 00:00:00
Một phụ nữ 52 tuổi sống tại xứ Wales đã bỏ ra đến 416 giờ liên tục trong 3 năm qua để xăm lên toàn bộ cơ thể mình. Tuy nhiên, bà sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy những hình xăm này vì… bị mù.

Fran Atkinson, 52 tuổi sống tại xứ Wales đã sử dụng suốt 3 năm qua để “khoác” lên người những hình xăm đầy màu sắc, bất chấp một thực tế rằng bà không thể biết được những hình xăm đó trông như thế nào.

Bà Atkinson mắc một chứng bệnh di truyền về mắt, gây thoái hóa và suy giảm thị lực dẫn đến mù lòa. Tuy nhiên điều này không ngăn chặn tình yêu của bà với bộ môn xăm mình. Fran Atkinson cho biết chồng của bà, ông Ron, và nghệ sĩ xăm mình Grez Bowman, người thực hiện những hình xăm cho bà, đóng vai trò những đôi mặt, sẽ mô tả chi tiết những hình xăm nghệ thuật được thực hiện trên cơ thể bà, tràn ngập từ cổ cho đến gót chân. Cơ thể bà Fran Atkinson ngập tràn những hình xăm đầy màu sắc Cơ thể bà Fran Atkinson ngập tràn những hình xăm đầy màu sắc

“Tôi có hình xăm đầu tiên của mình, là một con ngựa cánh đang bay, cách đây 25 năm. Và tôi đã tiếp tục xăm mình từ đó cho đến nay”, bà Atkinson chia sẻ. “3 năm trước vào một buổi sáng thức dậy, bỗng tôi cảm thấy muốn cơ thể mình tràn ngập trong những hình xăm, và tôi đã liên tục xăm mình trong suốt 3 năm qua”.

Bà đến tiệm xăm của Grez Bowman 2 giờ mỗi tuần trong suốt 2 năm và đến năm ngoái, thời gian xăm mình của bà đã tăng lên thành 4 giờ mỗi tuần. Tổng cộng bà Atkinson đã mất 416 giờ trong suốt 3 năm qua để xăm kín cơ thể của mình.

“Tôi nói với Grez rằng muốn có những hình xăm phong cách Ai Cập trên lưng của mình và cho ông ấy tự do sáng tạo những hình xăm trên lưng mình. Grez và Ron giống như đôi mắt của tôi, sẽ mô tả chi tiết những hình xăm được thực hiện trên lưng”, bà Atkinson cho biết thêm.

Tính đến nay bà Atkinson đã tiêu tốn hàng ngàn Bảng Anh cho những hình xăm của mình. Bà cho biết phần đau nhất khi xăm là những hình xăm thực hiện trên xương bách chè, phần nách và mắt cá chân của mình.

Hiện bà Atkinson tự tin rằng mình là người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất tại Wales đồng thời hy vọng với sự giúp đỡ của nghệ sĩ xăm mình Grez Bowman sẽ giúp bà lập được kỷ lục Guiness thế giới về số lượng hình xăm trên cơ thể.

Bản thân Ron, chồng của bà Atkinson, cũng ũng hộ sở thích của vợ và cho biết sẽ tiếp tục là “đôi mắt” giúp mô tả những hình xăm mới trên cơ thể của bà.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên