Người phụ nữ nuôi mẹ già, con bệnh động kinh cần giúp đỡ

Cập nhật: 08-09-2010 | 00:00:00

(BDO) Chị Võ Thị Nàng sinh năm 1965, ngụ tại 20/4, khu phố Khánh Hội, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên (Bình Dương) đang gặp hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chị rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

 Cháu Trần Thị Thanh Hằng

Chị Nàng đã chia tay chồng sau khi hôn nhân đổ vỡ, hiện chị làm việc tại một công ty tư nhân với mức lương khoảng 1.500.000 đồng/tháng. Với nguồn thu nhập này, chị vừa lo tất cả mọi chi tiêu sinh hoạt trong gia đình, vừa nuôi mẹ già ngoài 90 tuổi và lo việc học hành cho đứa con gái duy nhất của chị. Số phận không may khiến gần 2 năm nay, đứa con gái bé nhỏ của chị là cháu Trần Thị Thanh Hằng, sinh năm 2001, bỗng dưng mắc bệnh động kinh. Mỗi khi lên cơn, chân tay cháu cứng lại, ngực không thở được, người xanh tái, hai hàm răng nghiến chặt, mắt trợn ngược. Chị Nàng cho biết, riêng tiền thuốc cho cháu Hằng mỗi tháng hết 500.000 đồng.

 

Mùa mưa tới, căn nhà nhỏ của chị dột nát khắp nơi, nhưng việc chị Nàng lo nhất là không đủ tiền để chăm sóc sức khỏe cho mẹ và con chị.

 

Chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương rất mong nhận được sự chia sẻ của các nhà hảo tâm, đơn vị trong và ngoài tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ chị Võ Thị Nàng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của chị Võ Thị Nàng xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái- Báo Bình Dương, số 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến trực tiếp chị Võ Thị Nàng ngụ tại 20/4, khu phố Khánh Hội, thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên (Bình Dương).

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên