Người phụ nữ thất nghiệp vì…đẹp gái

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Sắc đẹp là điều mà tất cả mọi người phụ nữ mong muốn, thế nhưng đối với chị Laura Fernee ở Anh thì sắc đẹp lại chính là cái mang đến cho cô nhiều phiền phức.

Laura Fernee (33 tuổi) là một người phụ nữ thành đạt, cô đã tốt nghiệp tiến sĩ và làm công việc nghiên cứu trong một phòng thí nghiệm; tuy nhiên Fernee buộc phải dừng công việc nghiên cứu y khoa vì lý do cô quá xinh đẹp và không phù hợp với công việc này.

Chị Laura Fernee (33 tuổi) 

Công việc của Laura Fernee tại phòng thí nghiệm khoa học được trả với mức lưng 30.000 bảng Anh mỗi tháng, tuy nhiên vào năm 2011 cô buộc phải thôi việc vì lý do các nam đồng nghiệp luôn tán tỉnh hẹn hò.

Ngoài ra, Fernee cũng phải chịu nhiều áp lực vì lòng ghen tị của các đồng nghiệp nữ. Từ đó cho đến nay, Fernee không làm việc, cô quyết định nghỉ việc về nhà sống nhờ vào tiền trợ cấp của bố mẹ. “Tôi không phải là người lười biếng, cũng không phải là một người lẳng lơ”, Fernee nói.

Xuất hiện trên chương trình “This Morning” của kênh truyền hình ITV, Fernee tiết lộ; cô dự định sẽ viết một cuốn sách để giúp những người phụ nữ đối phó khi gặp trường hợp tương tự tại nơi làm việc. Fernee cũng khẳng định, tất cả mọi chuyện mà cô phải hứng chịu cũng chỉ tại ngoại vẻ hình của mình. 

Chia sẻ trong bài phỏng vấn riêng với tờ Daily Mirror,  Fernee  nói: “Sự thật là vẻ bề ngoài xinh đẹp của tôi đã gây nên nhiều phiền phức khi làm việc. Vì vậy tôi quyết định lúc này chưa phải là lúc đi xin việc lại. Đó không phải là lỗi của tôi, tôi không tự quyết định được vẻ bề ngoài của mình”.

Hiện tại, Fernee sống trong một căn hộ thuê, cô phải nhận khoản tiền 4.500 bảng Anh trợ cấp hàng tháng từ bố mẹ là Catherine (65 tuổi) và Alan (70 tuổi) để trang trải tiền thuê nhà, mua sắm áo quần và các sinh hoạt khác.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên