Người phụ nữ thích được ôm người lạ

Cập nhật: 23-07-2012 | 00:00:00

Gặp gỡ và xin được ôm người lạ là cách duy nhất giúp chị Melinda Schmidt sống ở miền Bắc tiểu bang Carolina (Mỹ) xua tan đi những buồn phiền và nỗi nhớ nhà khi chuyển đến sống ở một thành phố mới.

Việc chuyển đến một thành phố mới lạ, rộng lớn sẽ khiến cho chúng ta gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là làm sao để có thể hiểu được con người và lối sống mới, và Melinda Schmidt đã nhận thấy điều đó.

 Cô đã tìm mọi cách nhằm kết nối tình cảm và tạo sự thân thiện với mọi người giống như những người bạn cũ và gia đình của mình trước đây. Melinda nhận thấy, ôm là cách hữu hiệu nhất giúp cô xua tan nỗi nhớ nhà, nhớ người thân, bạn bè. Do đó, trong suốt 1 năm qua, Melinda đều xin những người lạ cho cô được... ôm.

Mỗi ngày như vậy, Melinda đều ôm rất nhiều người, bất cứ ai cô gặp, cô cũng đều xin được ôm. Chính việc làm đó đã giúp cô ổn định rất nhiều về mặt tâm lý. “Ôm là một cách sống ý nghĩa”, Melinda quan niệm như vậy. Mặc dù cô đã ôm người lạ suốt 365 ngày qua nhưng cô dự định sẽ còn tiếp tục thói quen này. “Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ thói quen này. Tôi cũng sẽ không bao giờ ngừng ôm người lạ dù tôi chỉ mới gặp lần đầu, bởi vì đó là một cách thay đổi lối sống hoàn hảo nhất”, Melinda Schmidt chia sẻ trong một đoạn video.

 Cái Melinda làm không gây hại gì đến những người xung quanh, tuy nhiên đối với nhiều người, đôi khi sẽ rất miễn cưỡng và sợ hãi khi có một người lạ đến và xin ôm. Có lẽ Melinda rất may mắn bởi lẽ cô có một nụ cười rất duyên dáng và lôi cuốn. Có thể đây là điểm mạnh khiến cho những người lạ mặc dù miễn cưỡng nhưng vẫn đồng ý cho cô ôm.

Thông thường Melinda ngỏ lời ôm những người đang có tâm trạng không tốt, cô có thể nhận thấy được sự khác biệt sau khi ôm họ. Họ dường như cảm thấy tốt hơn khi được cô ôm: “tất cả những mệt mỏi và căng thẳng đều tan biết hết. Những lúc thế này, tôi cảm thấy mình giống như một triệu phú hào phóng vung tay cho đi những gì người khác cần”, Melinda nói.

Và bây giờ, Melinda đã tìm thấy cách để gắn kết tất cả mọi người trong thành phố mới, Melinda không nghĩ là cô sẽ dừng hành động này vào một ngày nào đó. “Ôm đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi. Cảm giác thật tuyệt, tôi không thể dừng việc đó lúc này”, Melinda cho biết thêm.

 Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên