Người theo Hindu giáo ở Ấn Độ uống nước tiểu bò để chống COVID-19

Cập nhật: 17-03-2020 | 11:10:52

Các thành viên và người ủng hộ nhóm Hindu Mahasabha toàn Ấn Độ đã tham gia một nghi lễ nổi lửa và uống nước tiểu bò được để trong những cái cốc làm từ đất nung.

Hàng chục người theo Hindu giáo ở Ấn Độ vừa gây sốc khi tham gia một sự kiện uống... nước tiểu của bò ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ trong ngày thứ Bảy tuần trước.

Họ tin rằng việc uống nước tiểu bò sẽ giúp bảo vệ bản thân khỏi virus corona chủng mới (SARS-CoV-2).

Các thành viên và người ủng hộ nhóm Hindu Mahasabha toàn Ấn Độ đã tham gia một nghi lễ nổi lửa và uống nước tiểu bò được để trong những cái cốc làm từ đất nung.

Nhiều người tại Ấn Độ, quốc gia có rất đông tín đồ Hindu giáo, coi bò là sinh vật linh thiêng. Vài năm trở lại đây, đã có nhiều tuyên bố từ Ấn Độ coi nước tiểu bò là một dạng thần dược, dù các tuyên bố này thường bị giới phê bình bác bỏ.

Giới chức chính quyền và cộng đồng khoa học thế giới đều khẳng định rằng hiện chưa có thuốc hoặc vắcxin chữa virus corona chủng mới.

Căn bệnh COVID-19 do virus này gây ra đã khiến hơn 5.400 người thiệt mạng và làm 150.000 người trên 5 châu lục nhiễm bệnh. Hiện Ấn Độ đã có 2 người chết và hơn 80 người khác mắc bệnh COVID-19.

Theo VIETNAM+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên