Người tiếp sức cho người nghèo

Cập nhật: 17-10-2014 | 09:08:00

Xuất phát từ tấm lòng từ tâm, trong nhiều năm qua, ông Huỳnh Thanh Châu, ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An luôn giúp đỡ những người bất hạnh, kém may mắn trong xã hội. Hình ảnh của ông đã được nhiều người biết đến là một trong những người bảo trợ tiêu biểu ở phường Lái Thiêu.

Ông Huỳnh Thanh Châu trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân trong một vụ cháy đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Những việc làm thiết thực, thể hiện tấm lòng nhân ái của ông trong thời gian qua để chia sẻ cùng hộ nghèo, như: Ủng hộ xây tặng nhà tình thương, trao học bổng, tặng quà cho trẻ em khuyết tật. Hàng năm, vào các dịp lễ, tết ông Châu thường xuyên phối hợp cùng với chính quyền địa phương tổ chức đi thăm những người có hoàn cảnh khó khăn để tặng những phần quà thiết thực. Trong năm 2012, khi hay tin vụ nổ ga ở phường An Phú, TX.Thuận An, ông Châu âm thầm tìm đến nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu hoàn cảnh gia đình người bị nạn rồi trực tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho người bị nạn...

Tình thương và trái tim nhân ái của ông Châu trong nhiều năm qua đã tiếp sức làm vơi bớt nỗi buồn cho những số phận kém may mắn trong xã hội.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên