Nguồn điện cung cấp đã ổn định hơn

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, đến ngày 4-8-2010, lưu lượng nước về các hồ thủy điện miền Nam và miền Trung cực thấp. Nhiều hồ vẫn đang ở mực nước chết hoặc nhỉnh hơn mực nước chết không đáng kể.

  Hồ Thủy điện Ialy

Tại hồ Pleikrong, mực nước đạt 537,3m cao hơn mực nước chết 0,3m, mực nước hồ Đại Ninh đạt 860,3m cao hơn mực nước chết 0,3m,  hồ Trị An có mực nước 50,1m trên mực nước chết 0,1m, hồ Thác Mơ mực nước 198,5m cao hơn mực nước chết 0,5m, hồ Ialy 490,8m cao hơn mực nước chết 0,8m.

 

Ông Đặng Hoàng An, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, EVN cấp điện ổn định cho các phụ tải, sản lượng ngày đạt gần 300 triệu kwh. Các nhà máy điện hoạt động bình thường.

 

Do lượng nước về các hồ phía Bắc đã được cải thiện, các nhà máy thủy điện tại đây vận hành hết công suất song EVN vẫn chưa đưa ra quyết định cho nhà máy nhiệt điện nào nghỉ để bảo dưỡng vì các nhà máy thủy điện miền Nam và miền Trung đang vận hành cầm chừng.

 

Các công ty điện lực địa phương đang củng cố lưới điện đối phó với mùa mưa bão đồng thời đẩy mạnh công tác chống tổn thất điện năng. 

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên